วิธีการเปลี่ยนชื่อ Facebook


นักเรียนหลายคน คงสับสน เวลาคุณครูถามว่า ชื่อเฟสบุ๊คของเธอคืออะไร อืมม์ นั่นสิ หนูจะตอบว่ายังงัยดีหล่ะเนี่ย วันนี้ ครูมีวิธีการเปลี่ยนชื่อเฟสบุ๊คมาบอกนักเรียน หวัีงใจว่า วันหลังครูถามว่่า เฟสบุ๊คเธอชื่ออะไร นักเรียนคงตอบกันได้ทุกคนนะคะ

ขั้นตอนที่1 ให้เข้าไปที่ล็อคอินเข้าไปใน  Facebook ของเราแล้วเลือกไปที่ Account -> Account Settings
ขั้นตอนที่2 ตรงแท็บ Settings(ตั้งค่า) ที่หัวข้อ User name คลิกคำว่า Chang(เปลี่ยนแปลง)
ขั้นตอนที่3 คราวนี้เราจะต้องกรอกเบอร์โทรศัพท์ของเราลงไปค่ะ ตรง Phone Number(หมายเลขโทรศัพท์) เสร็จแล้วคลิกตรง Confirm หรือ ยืนยันนั้นเอง สักประเดี๋ยวเราก็จะได้รับ SMS จากระบบมา ซึ่งจะเป็น Code ในการเปลี่ยนชื่อ
ขั้นตอนที่4 หลังจากนั้นให้เราเอาโค๊ดที่ได้นี้ กรอกเข้าไปที่ Activate mobile phone ที่ช่องของ Confirm coed แล้วก็คลิกที่ปุ่ม  Confirm เลยค่ะ
ขั้นตอนที่5 ทาง  Facebook จะแสดงบอกว่ารายชื่อที่เราใช้ได้หรือไม่พร้อมกับแสดงรายชื่อที่คล้ายกันหากชื่อที่เราใช้อยู่นั้นไปซ้ำกับคนอื่นเข้า หลังจากเลือกชื่อได้แล้วให้คลิกที่ Check availability แล้วทำการยืนยันโดยคลิกที่  Confirm

จบแล้วค่ะ ไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ เห็นเค้าว่า ชื่อเฟสบุ๊คเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว เพราะฉนั้น นึกชื่อเฟสบุ๊คเพราะ ๆ จำได้ง่าย ๆ เหมื่อนชื่อเฟสบุ๊ค ของครูงัย http://www.facebook.com/krusupatra

แล้วพบกันในเฟสบุ๊คนะคะ

รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

About krusupatra

teacher

Posted on มิถุนายน 22, 2011, in บทความ. Bookmark the permalink. 9 ความเห็น.

  1. ความรู้ทั้งนั้นคับ

  2. พัชรี สุภาวงค์

    ง่ายจังค่ะ จะตั้งใจทำงานให้เสร็จเร็วๆนะค่ะ

  3. นส.ธัญชนก เกตุแก้ว

    ค่ะ.งายจังค่ะ..ยากกว่านี้มีอีกปะคะ..อิอิ..ล้อเล่นนะคะ..

  4. นางสาวณัฐกา นวลคำ

    ข้อ 25 ยากจังค่ะไม่รู้ว่าจะทำได้ไหมนิ แต่จะตั้งใจทำค่ะ

  5. นางสาว ศิราพร โรคน้อย

    จะพยายามค่ะ**

  6. หนูสุทธิดา จักรอ้อม รายงานตัวค่ะ

    เข้าใจ๋แล้วค่ะคุณครู

  7. พัชรี สุภาวงค์

    ทราบแล้วค่ะ จะพยายามทำให้ดีที่สุกค่ะ

  8. ศิริพร โรคน้อย

    หนูศิริพร โรคน้อย หาที่ผิดของ พงศภคพล โยสุดใจ ลูกศรผิด

